Giới thiệu bộ sản phẩm thùng rác inox có độ bền cao thẩm mỹ

Các sản phẩm thùng rác inox thương hiệu Paloca được làm từ inox không gỉ cao cấp. Chất liệu inox không gỉ là một dạng hợp kim sắt chứa 10,5% croom nên có khả năng chịu mài mòn cao và chống lại sự oxy hóa từ không khí tốt hơn các vật liệu khác. Vì vậy thùng rác ít bị biến màu, ăn mòn, dẻo dai, cho độ bền cao hơn...
Sử dụng thùng rác inox để có không gian đẹp hơn
- Với những nhiều ưu điểm tốt như kiểu dáng đẹp tiện lợi khi sử dụng, sau thời gian dài sử dụng sản phẩm vẫn bền đẹp như mới nên sản phẩm đang là sự lựa chọn sử dụngp thu gom rác thải sinh hoạt,giữ gìn vệ sinh môi trường chung ở rất nhiều nơi. Ngoài việc sử dụng để đựng rác thì thùng inox còn là một vật dụng trang trí góp phần tô điểm làm đẹp không gian. Nếu như trước đây, thói quen bố trí thùng rác của con người thường để nơi góc khuất, tránh để người khác nhìn thấy. Bởi suy nghĩ đấy là nơi không sạch sẽ, bốc mùi. Thì hiện nay, thùng rác inox kiểu dáng đẹp, mạ vàng, thiết kế linh động phù hợp mọi không gian còn được gia chủ đặt ở những vị trí dễ nhìn, dễ thấy nhất.

Thùng rác inox với nhiều mẫu mã kích thước đa dạng

- Hành Tinh Xanh cung cấp các sản phẩm thùng rác inox cũng có khá đa dạng như thùng rác inox đạp chân, thùng rác inox nắp lật, thùng rác nắp lật, bập bênh, thùng rác vuông, thùng rác tròn, hay thùng rác văn phòng với nhiều kiểu dáng đẹp, màu sắc bắt mắt để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu và sở thích.
Địa chỉ bán thùng rác inox giá rẻ nhất tại Việt Nam

- Thị trường thiết bị khách sạn, thiết bị vệ sinh đang hoạt động hết sức phức tạp với nhiều nhà cung cấp ảo khiến nhiều sản phẩm được bán với giá trên trời, điều này khiến cho nhiều khách hàng khó khăn trong việc tìm thấy sản phẩm ưng ý, chất lượng tốt mà giá phù hợp. Hành Tinh Xanh là một trong những số những đơn vị mà bạn nên tìm mua. Với kinh nghiệm lâu năm chuyên cung cấp các sản phẩm thùng rác inox trên toàn quốc, công ty cam kết sẽ đem tới cho quý khách hàng thùng rác với chất lượng tốt nhất với giá thành rẻ nhất trên thị trường.

Chú ý: Bề mặt các sản phẩm thùng rác inox đều bóng mịn, có thể làm sạch nhẹ nhàng bằng khăn mềm thấm nước, tránh để rác thải mắc lại trong các góc cạnh, bề mặt sản phẩm, lâu ngày gây cáu bẩn xỉn lên bề mặt làm mất thẩm mỹ sản phẩm
Chính sách bán hàng và bảo hành sản phẩm:
- Thùng rác inox mang thương hiệu Paloca Việt Nam được bảo hành 12 tháng kể từ ngày giao hàng, Hành Tinh Xanh là doanh nghiệp trực tiếp sản xuất và cung cấp trên cả nước.
- Toàn bộ sản phẩm đúng tiêu chuẩn đều có logo nhãn hiệu Paloca - Hành Tinh Xanh dập chìm trên nắp và được dán tem bảo hành theo tiêu chuẩn Hành Tinh Xanh
Công ty Hành Tinh Xanh là địa chỉ sản xuất và phân phối các loại thùng rác tốt nhất trên thị trường Việt Nam với giá thùng rác rẻ nhất. Nhiều ưu đãi cho các đại lý bán lẻ. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm quý khách hãy liên hệ tới số máy để được tư vấn tốt nhất.
Thông tin liên hệ với chúng tôi
Công ty CP Thương mại & Dịch vụ Hành Tinh Xanh
Địa chỉ: Tầng 4 – Hàn Việt Tower, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: 04 7307 5955/04 3627 5955 – Fax: 04 3627 5956 – Fax: 04.36275956
TP. Hồ Chí Minh & các tỉnh phía Nam xin liên hệ:
Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
Tel: 08 7307 5955/08 6660 8904 – Fax: 08 3559 2001
Kho & trung tâm bảo hành sản phẩm
Địa chỉ: Số 15, ngõ 122 Vĩnh Tuy, Hà Nội – Tel: 04 3638 0082
Share on Google Plus

About Hải Yến

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét