Kinh doanh thiết bị khách sạn bước phát triển đáng trân trọng và tự hào

Nhìn lại chặng đường xây dựng và phát triển kinh doanh thiết bị khách sạn chúng tôi nhân viên công ty thương mại Hành Tinh Xanh càng thấy tin tưởng và tự hào về phương hướng và đường lối hoạt động của công ty. Là một trong những công ty đặt viên gạch đầu tiên cho ngành kinh doanh thiết bị khách sạn nhà hàng trong suốt nhưng năm chuyển mình của nền kinh tế thị trường. Nhìn một cách tổng thể về các sản phẩm của công ty cung cấp trên thị trường với thương hiệu đã ăn sâu vào tiềm thức của người tiêu dùng Việt Nam. Không hào nhoáng như cái tên, nhóm thiết bị phục vụ khách sạn & nhà hàng là tên gọi chung cho những chi tiết nhỏ ít được chú ý tới như thùng rác inox, xe đẩy hành lý, xe phục vụ bàn, bảng welcome, bục phát biểu, cọc dây nhung trang trí…

Rồi tới những thùng rác đá với gạt tàn bằng inox được sử dụng ở các nhà hàng, sảnh và hành lang khách sạn, hay trong các buổi hội nghị, tiệc cưới. Chúng ta cũng rất dễ bắt gặp những cột chắn inox dây căng - một trong những sản phẩm tiêu biểu thuộc nhóm hàng thiết bị này, dùng để phân làn tại cửa vào các sân bay hoặc các quầy bán vé xem phim, nhạc kịch.
Và các dụng cụ dọn vệ sinh như máy chà sàn công nghiệp, máy hút bụi, hút khô, xe dọn vệ sinh nhiều tầng, xe dọn vệ sinh có vắt móp.
Mẫu mã và giá cả là hai tiêu chí được công ty chú trọng nhất. Mỗi sản phẩm cung cấp ra thị trường đều được qua rất nhiều quá trình thử nghiệm để sản phẩm tới tay người dùng là tốt nhất. Tất cả các sản phẩm đều mang thương hiệu Paloca được sản xuất và phân phối độc quyền, dịch vụ bảo hành sản phẩm tốt nhất trên thị trường và  còn đặc biệt hơn nữa tiêu chí bán hàng của công ty là bán lẻ rẻ như bán buôn.
Mọi ý kiến và đóng góp xin gọi điện tới Hotline : 19006829
hoặc phản ánh trực tiếp tại địa chỉ : Tầng 5 -297 Bạch Mai - Hai Bà Trưng - Hà Nội
It125htxhoe
Share on Google Plus

About Hải Yến

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét