Thiết bị khách sạn Paloca - Uy tín chất lượng - Giá hấp dẫn

Mua các trang thiết bị khách sạn tại Paloca, người tiêu dùng sẽ nhận được những lợi ích rất lớn.
Những năm gần đây, thiết bị khách sạn Paloca luôn là xu hướng lựa chọn của nhiều doanh nghiệp và chủ đầu tư. Với đặc thù chỉ kinh doanh những sản phẩm nổi trội về chất lượng, mẫu mã, kiểu dáng, thiết bị khách sạn và nhà hàng cao cấp nhập khẩu Châu Âu được bày bán tại showroom Paloca vẫn luôn thu hút được đông đảo khách hàng và “chiếm đóng” một vị thế vững chắc trên thị trường thiết bị khách sạn tại Việt Nam.
Mua các trang thiết bị khách sạn nhập khẩu nguyên bộ tại Paloca, người tiêu dùng sẽ nhận được những lợi ích rất lớn mà không phải địa chỉ cung cấp thiết bị khách sạn nào cũng có được.

Chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh
Khác với thiết bị khách sạn giá rẻ, thường có tuổi thọ thấp chất lượng kém an toàn; các sản phẩm thiết bị khách sạn được bày bán tại Siêu Paloca là hàng cao cấp nhập khẩu, đảm bảo về chất lượng sản phẩm, không gây hại đến sức khỏe của con người. Các dòng sản phẩm chính tại Paloca bao gồm: thùng rác, cột chắn inox, máy đánh giầy tự động, máy lau dọn sàn,..
Paloca khẳng định lợi thế trong việc đảm bảo về nguồn vốn, luôn có sẵn hàng, giá cả cạnh tranh và luôn lựa chọn các sản phẩm thiết bị khách sạn cao cấp phục vụ tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng. Đến với Paloca, người tiêu dùng sẽ hoàn toàn hài lòng cả về chất lượng sản phẩm lẫn các dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Thế mạnh cung cấp đồ gia dụng cao cấp - Chuyên nghiệp trong phong cách bán hàng
Với sự phát triển ngày một vững chắc, chuyên nghiệp, chữ “tín” đã trở thành một trong những yếu tố quyết định mà Paloca đã gây dựng thành công. Paloca tự tin khẳng định là một trong những showroom uy tín tại Hà Nội cung cấp thiết bị khách sạn cao cấp, nhập khẩu của nhiều thương hiệu lớn trên thế giới.
Với chiến lược đầu tư, kinh doanh và phát triển dài hạn vào các sản phẩm cao cấp đồng bộ nhập khẩu, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp am hiểu sản phẩm; chính sách cam kết về dịch vụ, bảo hành, hậu mãi chu đáo, Paloca đã luôn nhận được sự tin tưởng và tình cảm yêu mến của khách hàng trong nhiều năm qua. Từ đó tạo động lực cho Paloca cố gắng vươn lên thành một trong những công ty dẫn đầu về phân phối, kinh doanh, bán thiết bị khách sạn cao cấp hàng đầu tại Việt Nam. Paloca cam kết về chất lượng sản phẩm để chắc chắn khách hàng hoàn toàn hài lòng với quyết định mua hàng của mình.

Chế độ bảo hành tốt nhất - Chính sách ưu đãi hấp dẫn
Hiện nay, nhiều đại lý, showroom chỉ bảo hành các trang thiết bị khách sạn cho người tiêu dùng vào giờ hành chính, tuy nhiên chính sách này đã được Paloca đổi mới nhằm mục đích phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Khi mua thiết bị khách sạn tại Paloca, khách hàng có thể yên tâm vì ngoài chính sách bảo hành thông thường chỉ áp dụng trong giờ hành chính, Paloca còn có chế độ bảo hành riêng của công ty 24/24h cho khách hàng khi sản phẩm xảy ra sự cố - đây là chính sách ưu đãi đặc biệt chỉ có duy nhất tại Paloca.
Ngoài ra, Paloca liên tục đưa ra những chính sách ưu đãi cho người tiêu dùng như: các chính sách dành giảm giá sản phẩm cho chủ đầu tư, chủ dự án, chính sách dành cho các đại lý…
Paloca luôn đảm bảo mang lại cho khách hàng mức giá tốt nhất trên thị trường, đồng thời nhiều ưu đãi mua sắm mỗi ngày cũng luôn được chúng tôi cập nhật. Thông tin chi tiết về các dòng sản phẩm của chúng tôi xin xem thêm tại:
Công ty CP Thương mại & Dịch vụ Hành Tinh Xanh
Địa chỉ: Tầng 5 - 297 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Miss Thảo - 0912 606 829
  • Miss Thanh - 0912 776 829
  • Miss Liên - 0912 826 829
  • Mr Hoàng - 0912 676 829
  • Miss Nguyệt - 0986 630 046
Tel: 04.36275955/ 36276040/ 36276041 - Fax: 04.36275956
Khách hàng đăng kí làm đại lý phía Bắc xin liên hệ:
Ms Hải Yến: 0932 325 900
TP. Hồ Chí Minh & các tỉnh phía Nam xin liên hệ:
Địa chỉ: 133 Tân Quý, phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
  • Miss Thủy Tiên - 0945 661 204
  • Miss Ánh - 0914 073 988
  • Miss Mỹ Oanh - 0906 291 883
  • Mr Quý - 0932 329 505
Khách hàng đăng kí làm đại lý phía Nam xin liên hệ:
Mr Dũng: 0914 199 172
Kho & trung tâm bảo hành sản phẩm
Địa chỉ: Số 15, ngõ 122 Vĩnh Tuy, Hà Nội - Tel: 04 3638 0082
Website : http://cotchaninox.vn/trang-bi-khach-san.html
it125htxhoe
Share on Google Plus

About Hải Yến

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét