Địa chỉ bán bảng menu bằng inox giá cực rẻ tại Hà Nội

Bạn đang muốn mua bảng menu inox mà không biết địa chỉ nào cung cấp loại bảng menu đẹp mà chất lượng sản phẩm lại tốt giá cả lại hợp lý với túi tiền của bạn.
Bảng menu tốt là loại bảng có chất liệu bằng inox không ghỉ được mạ vàng tạo nên một vẻ đẹp sang trọng của sản phẩm. Trên bảng menu có đèn chiếu sáng để sử dụng vào ban đêm. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp nhưng chất lượng sản phẩm thì kém.
Bảng menu inox
Một địa chỉ tin cậy của các nhà hàng khách sạn khu nghỉ dưỡng các trung tâm thương mại bảo tàng... thường xuyên gọi điện đặt hàng và đến xem sản phẩm là công ty cổ phần thương mại Hành Tinh Xanh một công ty lớn chuyên cung cấp các loại sản phẩm thiết bị khách sạn, thiết bị tổ chức sự kiện, thiết bị vệ sinh môi trường, thiết bị giao thông. Là một công ty lớn nên khi bạn mua sản phẩm của công ty bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá bảng menu inox vì mỗi sản phẩm luôn mang trong mình uy tín của công ty sản phẩm được bảo hành 12 tháng kể từ ngày xuất kho, bạn hoàn toàn yên tâm khi không ưng ý về sản phẩm bạn có thể hoàn toàn đổi mới sản phẩm khi sản phẩm không đạt yêu cầu như trong thiết kế.
Một số mô tả chi tiết về sản phẩm
- Nhà cung cấp : Công ty Hành Tinh Xanh
- Thương hiệu : Paloca
- Bảo hành: 12 tháng
- Chất liệu: Inox, thép phun sơn
- Màu sắc: Vàng đen
- Size: (L)560mm x (W)535mm x (H)1445mm
Bảng menu bằng inox được thiết kế một cách tinh tế kết hợp inox mạ vàng với thép phun sơn tĩnh điện mầu đen và tạo điểm nhấn bằng hoa văn trang trí tinh tế. Đế bảng danh mục được làm bằng đá granite và gỗ có bề mặt tiếp xúc với sàn rộng tạo ra sự vững chải. Mặt bảng được thiết kết đóng mở thuận tiện cho việc đặt banner, áp phích thông báo quảng cáo.
- Vị trí đặt: Thích hợp để ở sảnh, cửa ra vào, hành lang, cửa thang máy, chân cầu thang bộ trong các toàn nhà, khách sạn, siêu thị và các khu vui chơi giải trí
Công ty CP Thương mại & Dịch vụ Hành Tinh Xanh là nhà cung cấp trực tiếp cần tìm đại lý trên cả nước, ai có nhu cầu xin liên hệ : 19006829
Miền Bắc : 04 3627 5955 -0932. 311. 202
Miền Nam: 08 3975 6453 – 0914 199 172
it125hoehtx
Share on Google Plus

About Hải Yến

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét