Bán thiết bị giao thông tốt nhất tại Việt Nam - Paloca

Công ty thương mại và dịch vụ Hành Tinh Xanh chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị giao thông tốt nhất tại Việt Nam với hệ thống phân phối sản phẩm rộng khắp trên cả nước.
Thương hiệu thiết bị giao thông Paloca là địa chỉ tin cậy của nhiều đối tác trên toàn quốc, với các sản phẩm đặc trưng như cục chặn bánh xe, gờ giảm tốc, cọc tiêu giao thông, biển báo giao thông, khóa dừng xe, cùng nhiều sản phẩm khác, công ty chuyên cung ứng cho các công trình giao thông quốc gia, là nhà cung cấp hệ giống giao thông tại các tòa nhà, tầng hầm.
Với mỗi sản phẩm công ty đều có chứng chỉ chất lượng và logo thương hiệu Paloca. Sản phẩm mang thương hiệu Paloca là sản phẩm đã được kiểm định chất lượng có đồ bền với thời gian và hiệu quả sử dụng tốt nhất. Giới thiệu một số sản phẩm thiết bị giao thông đang bán chạy nhất do công ty Hành Tinh Xanh cung cấp
Thông tin sản phẩm
- Mã sản phẩm : PSHM02
- Chất liệu: Nhựa tái chế phủ cao su EPDM
- Màu sắc: Màu vàng, đen
- Nhà cung cấp : Công ty Hành Tinh Xanh
- Nhãn hiệu : Paloca
Gờ giảm tốc bằng cao su
Gờ giảm tốc được lắp đặt nhiều trên các tuyến phố nội thị như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng... nhằm hạn chế tốc độ các phương tiện khi tham gia giao thông trên đường. Với lượng phương tiện rất lớn gờ giảm tốc độ là thiết bị hỗ trợ nhằm điều tiết giao thông, giúp tình hình an toàn giao thông được cải thiện hơn.
- Ngày nay gờ giảm tốc độ được lắp đặt ở các tầng hầm các khu chung cư cao tầng, trung tâm thương mại lớn, dốc các hầm gửi xe, hay trong các cơ quan trường học, khu công nghiệp sản xuất.Gờ giảm tốc được sản xuất với chất liệu cao su tổng hợp, vững chắc với 2 màu vàng đen phản quang trong đêm giúp việc quan sát từ xa được dễ dàng.
- Với sản phẩm gờ giảm tốc công ty cung cấp các loại: gờ giảm tốc bằng cao su, gờ giảm tốc GT1, GT2, đầu gờ giảm tốc, đoạn đầu cuối gờ giảm tốc
Thông tin sản phẩm
Mã sản phẩm : PC13 - PC14 - PC15 - PC16
Nhà cung cấp : Công ty Hành Tinh Xanh
Thương hiệu : Paloca
Chất liệu: PVC
Màu sắc: Thân cọc màu đỏ, đế cam có chốt
Bảo hành: 12 tháng
Hình ảnh sản phẩm
Cọc tiêu giao thông đế cam

Tuy nhiên hiệu quả đạt được chưa cao do việc khảo sát còn trực quan,lắp đặt 1 cách bừa bãi,không hợp lý.Các cọc tiêu giao thông chưa đạt tiêu chuẩn về an toàn,kích thước,cũng như vị trí đặt sao cho hợp lí.Nơi thì quá mỏng,nơi thì đặt quá dày gây nên rất nhiều khó khăn cho người tham gia giao thông. - Tại các đô thị lớn và các tỉnh thành trên đất nước như TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Thanh Hóa, Nghệ An, Quảng Ninh, Ninh Bình...    cọc tiêu giao thông được sử dụng rộng rãi ở các tuyến đường quốc lộ, tuyến giao thông quan trọng, các tuyến đường phố nội thị, ở các ngã ba, ngã 4,đầu đoạn đường giao cắt với đường ưu tiên. Cọc tiêu giao thông là một trong những thiết bị giao thông nhằm giảm tốc độ các phương tiện khi tham gia giao thông. Một số loại cọc tiêu giao thông như cọc giao thông gấp, cọc giao thông cao su, cọc phân làn giao thông... Cọc tiêu giao thông được đưa vào sử dụng từ năm 2000 khi Cục Đường Bộ VN triển khai lắp đăt cọc phân làn giao thông trên nhiều tuyến quốc lộ và các tuyến phố nhằm hạn chế tình trạng tai nạn, tắc đường nghiêm trọng xảy ra nhiều.
- Nhà cung cấp : Công ty Hành Tinh Xanh
- Chất liệu: Plastic tráng gương
- Thương hiệu : Paloca
- Đường kính: 600mm
- Bảo hành: 12 tháng
- Thấu kính bằng chất liệu Plastic tráng gương
- Thân gương bằng chất liệu Plastic Composite nhẹ, dễ lắp đặt, độ bền cao
- Chất liệu : Cao su cứng
- Nhãn hiệu : Paloca
- Kích thước: 50cmx13cmx10cm 
- Trọng lượng: 5kg 
- Nhà cung cấp : Công ty Hành Tinh Xanh
- Đặc điểm:
Cục chặn bánh xe bằng cao su
Sản phẩm có màu đen và màu vàng.
Ứng dụng : Cục chặn bánh xe sử dụng cho bãi đỗ xe, gara..... 
Lý tưởng cho mọi bề mặt trong nhà hay ngoài trời. 
Cao su cứng (Cấu tạo 1 cục chắc chắn )
Dễ dàng lắp đặt chỉ cần dùng cầu epoxy và đinh vít.
Công ty còn cung cấp rất nhiều sản phẩm thiết bị giao thông khác. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ :
Công ty CP Thương mại & Dịch vụ Hành Tinh Xanh
Địa chỉ: Tầng 4 - Hàn Việt Tower, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: 04.36275955/ 36276040/ 36276041 -  Fax: 04.36275956
TP. Hồ Chí Minh & các tỉnh phía Nam xin liên hệ:
Địa chỉ: 133 Tân Quý, phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 08 6660 8904 - Fax: 08 3559 2001
Kho & trung tâm bảo hành sản phẩm
Địa chỉ: Số 15, ngõ 122 Vĩnh Tuy, Hà Nội -  Tel: 04 3638 0082
It125htxhoe
Share on Google Plus

About Hải Yến

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét