Thùng rác nhựa công nghiệp có bánh xe tại bình dương

Thùng rác nhựa công nghiệp

Thông tin sản phẩm
- Nhà cung cấp : Công ty Hành Tinh Xanh
- Thương hiệu : Paloca
- Mã sản phẩm : HBTN5F011 - EPTN5F04
- Dung tích : 15l, 30l, 60l, 80l, 120l, 240, 660l, 1100l
- Bảo hành : 12 tháng
Thùng rác nhựa công nghiệp - Giá bán thùng rác nhựa công nghiệp tại Hà NộiCác loại thùng rác nhựa công nghiệp

Đặc điểm sản phẩm 

Thùng rác nhựa 120 lít đang là sản phẩm được sử dụng nhiều tại các khu vực công cộng như công viên, trường học, khu vui chơi giải trí, sảnh các tòa nhà lớn, khu trung cư ... bởi tính tiện lợi, cơ động và vệ sinh của sản phẩm bởi được làm nhẵn 2 mặt giúp việc vệ sinh thùng rác sau khi thu gom rác được dễ dàng và không bị đọng rác làm tăng hiệu quả thu gom và xử lý rác.
- Thùng rác nhựa công nghiệp  là sản phẩm được sản xuất từ chất liệu nhựa hpde nguyên sinh, hoặc nhựa composite siêu bền có thể chống chịu tốt ở ngoài môi trường. Thùng rác nhựa công nghiệp khác với các sản phẩm khác bởi tính chịu lực và chịu nhiệt của sản phẩm. Sản có thể chịu được 1 lực va đập lớn, và điều đặc biệt là sản phẩm không bị cháy cho dù 1 viên than tổ ong đang còn lửa cho vào thùng chứa rác. 
Thùng rác nhựa công nghiệp Thùng rác nhựa chịu lực chịu nhiệt
Thùng rác công nghiệp có bánh xe còn được sử dụng nhiều bởi tính tiện lợi cơ động của sản phẩm có thể di chuyển dễ dàng bởi bộ bánh xe được có cấu tạo cao su đúc siêu bền gắn dưới đáy thùng. Thùng rác công nghiệp thích hợp với các loại xe cẩu thu gom rác đang được sử dụng ở Việt Nam. Vì vậy sản phẩm có thể di chuyển dễ dàng để tiện lợi cho việc thu gom rác thải và xử lý rác khi thùng đựng rác đã đầy.
- Thùng rác có mặt ngoài nhẵn được bao phủ một lớp chông tia cực tím vì vậy sản phẩm rất bền với thời tiết nắng nóng ở Việt Nam.
Giá thùng rác công nghiệp tại Việt Nam cũng rất hợp lý, phù hợp với điều kiện và mục đích sử dụng. Sản phẩm rất bền nên chi phí tính ra rất rẻ so với các sản phẩm xe tôn đựng rác không có nắp đậy gây mùi và ô nhiễm khu vực dân cư sinh sống.
- Công ty Hành Tinh Xanh là địa chỉ bán thùng rác công nghiệp chất lượng tốt mà giá cả lại phù hợp nhất tại Việt Nam. Các sản phẩm do Hành Tinh Xanh cung cấp đều là các sản phẩm đã được đăng ký bản quyền thương hiệu Paloca.
- Hãy sử dụng thùng rác nhựa có nắp để bảo vệ môi trường không khí sống của mỗi chúng ta. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xin liên hệ trực tiếp để được tư vấn tốt nhất về sản phẩm.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ : 
Công ty CP Thương mại & Dịch vụ Hành Tinh Xanh
TP.  Hà Nội  và các tỉnh phía Bắc
Địa chỉ: Tầng 4 - Hàn Việt Tower, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: 04.36275955 / 36276040/ 36276041 / 7307 5955 -  Fax: 04.36275956
TP. Hồ Chí Minh & các tỉnh phía Nam xin liên hệ:
Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM
Tel: 08 6660 8904 / 7307 5955 - Fax: 08 3559 2001
Share on Google Plus

About Hải Yến

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét