Tư vấn cột chắn inox tổ chức sự kiện

- Chuyên mục tư vấn của công ty Hành Tinh Xanh kính chào quý khách hàng. Chuyên mục tư vấn vừa nhận được câu hỏi của một khách hàng như sau.
Tú Còng ( nick facebook) : Chào chuyên mục Tư vấn ! Mình ở bên công ty Canon. Sắp tới công ty mình có tổ chức sự kiện lớn, ước tính số người tham gia lên tới vài nghìn người. - Trong quá trình tổ chức sẽ có tiết mục rút thăm trúng thưởng, nên cần sử dụng cột chắn inox phân làn để đảm bảo trật tự. Tôi có tìm hiểu thì được biết hiện nay có khá nhiều sản phẩm cột chắn trên thị trường nên tôi muốn hỏi có dùng cột chắn inox dây kéo căng cho sự kiện được không? Mong sớm nhận được lời tư vấn của chuyên mục! Xin cảm ơn! (Tú còng, Bắc Ninh)
- Trả Lời : Xinh chào a Tú Còng
- Cảm ơn anh đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của công ty Hành Tinh Xanh. Câu hỏi của Anh về vấn đề “Có dùng cột chắn inox dây kéo căng cho sự kiện được không?” cũng là thắc mắc của rất nhiều người. Với câu hỏi này chúng tôi xin trả lời anh như sau:
- Như anh đã tìm hiểu, trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm cột chắn dùng để phân làn di chuyển cho hành khách ở sân bay, phân làn kiểm soát vé, mua vé cho khách hàng ở rạp chiếu phim,… cũng như sử dụng trong các sự kiện, hội nghị, hội thảo cho người tham dự.
Các sản phẩm cột chắn sử dụng nhiều tại sự kiện
- Những sản phẩm cột chắn này có thể là cột trụ ngăn bằng inox cao cấp mạ vàngbarie chặn lối đi bằng inox có dây kéo , cột chắn inox dây nhung 
- Trong số các sản phẩm này, cột chắn inox dây kéo căng được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng trong sự kiện, và hoàn toàn hài lòng với hiệu quả mà sản phẩm mang lại.
Cột chắn inox dây căng màu xanh dây kéo dài 5m ( lưu ý có loại 1,8m, và 3m nhé)
- Sở dĩ cột chắn inox dây kéo căng rất được ưa dùng trong sự kiện bởi giá trị sử dụng cũng như tính thẩm mỹ của cột chắn này hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng.
- Cụ thể, về giá trị sử dụng, cột chắn inox dây căng có phần thân cột, và chân đế bằng inox rất cứng chắc, khó có thể bị đổ hay nghiêng ngả.
- Bộ dây kéo căng có độ bền cao, có thể kéo dài tới 5m, đáp ứng được nhu cầu phân làn di chuyển của khách tham dự sự kiện. Về tính thẩm mỹ, cột chắn inox dây kéo căng được mạ vàng hoặc mạ bạc ở thân cột sáng bóng, phần dây kéo có nhiều màu sắc cho khách hàng thoải mái lựa chọn như xanh, đỏ vàng rất bắt mắt…
- Trên đây là những lý do vì sao khách hàng lại ưa chuộng sử dụng cột chắn inox dây kéo căng tại các sự kiện có rất nhiều người tham gia. Còn cột chắn inox dây chùng được sử dụng nhiều tại những sự kiện khánh thành, đón tiếp đại biểu...
Cột chắn inox dây nhung chùng sang trọng
( Lưu ý : Trên thị trường có rất nhiều địa chỉ kinh doanh sản phẩm không đúng với chất lượng. Để mua được sản phẩm chất lượng tốt quý khách lưu ý trên mỗi sản phẩm đều có in nổi thương hiệu Paloca trên đầu mỗi sản phẩm)
- Anh Tú Còng có thể tham khảo các thông tin này, hoặc liên hệ trực tiếp để mua cột chắn inox uy tín theo địa chỉ dưới đây để tìm hiểu chi tiết hơn:
Miền Bắc: Tầng 4 – Hàn Việt Tower – 348 Kim Ngưu – Hai Bà Trưng – Hà Nội
Tel: 043627 5955 – Hotline: 1900 6829
Miền Nam: 165/2 Đường Bờ Bao Tân Thắng – P.Sơn Kỳ - Q.Tân Phú – TPHCM
Tel: 08 6660 8904 – Fax: 08 3559 2001
Tổng kho sản phẩm: 15 Ngõ 122 Vĩnh Tuy – Hai Bà Trưng - HN
( Thương hiệu Paloca do công ty Hành Tinh Xanh phát triển tại thị trường Việt Nam đã được đăng ký bản quyền thương hiệu sản phẩm năm 2010 trong dự án tự hòa phát triển thương hiệu Việt Nam)
Xem thêm video về sản phẩm tại : https://www.youtube.com/watch?v=GvNtGGlNg2k
Share on Google Plus

About Hải Yến

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét