Nhà cung cấp thùng rác tại Quảng Bình giá rẻ nhất

Hành Tinh Xanh là đơn vị duy nhất ủy quyền thương hiệu Paloca uy tín ở đại lý thùng rác tại Quảng Bình. Tại đây công ty cung ứng cho thành phố cũng như các nơi trong tỉnh được mua hàng với giá thành ưu đãi và rẻ nhất.

Đại lý thùng rác tại Quảng Bình luôn là cơ sở bán thùng rác cùng thiết bị vệ sinh công nghiệp với giá tốt nhất đi cùng thương hiệu Paloca uy tín nhất trong các thương hiệu thùng rác hiện nay. Tại đại lý thùng rác tại Quảng Bình sẽ tư vấn cho bạn các loại sản phẩm cũng như hướng dẫn chi tiết mua hàng, bảo hành cũng như lắp đặt sản phẩm mang lại sự tiện dụng tối ưu nhất cho quý khách hàng.

đại lý thùng rác tại quảng bình

Làm thế nào để mua được sản phẩm tại đại lý thùng rác ở Quảng Bình

- Để mua các sản phẩm thùng rác nhựa, thùng rác inox các loại tại đại lý cũng như lựa chọn các sản phẩm tốt nhất với các chính sách ưu đãi. Tại đại lý thùng rác ở Quảng Bình quý khách hàng có thể mua sản phẩm bất cứ khu nào, bất cứ ở đâu qua các hình thức sau đây.
+ Qua điện thoại: Quý khách hàng lựa chọn các loại sản phẩm bằng cách liên hệ qua các số điện thoại bên dưới đây.
CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ
HÀNH TINH XANH
CHI NHÁNH PHÍA BẮCĐịa chỉ: 524 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà NộiSố điện thoại:0981 228 766CHI NHÁNH PHÍA NAMĐịa chỉ: 167/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.Số điện thoại:0912 026 829
+ Qua Website trực tuyến: Với hình thức này, khách hàng chỉ cần truy cập Website: http://thungracnhuahanoi.com và mua hàng theo hướng dẫn chỉ với 3 click tương tác với chúng tôi. Khách hàng có thể chát messenger trực tiếp với khách hàng của chúng tôi để tìm hiểu cũng như đưa ra những ý kiến cá nhân vô cùng tiện ích.

Chính sách bảo hành cùng vận chuyển của đại lý thùng rác tại Quảng Bình

Tại đại lý thùng rác ở Quảng Bình chúng tôi cam kết:
+ Giao hàng tận nơi đảm bảo hàng mới 100% khi giao tới khách hàng
+ Bảo hành chính hãng 12 tháng chính hãng sản phẩm
+ Hình thức thanh toán linh hoạt, tiện dụng, hiện đại cùng với những nhân viên chuyên nghiệp, tận tình
Hãy lựa chọn những sản phẩm chính hãng cho gia đình, công ty, tổ chức để có được những chất lượng cùng sự tiện ích hoàn hảo. Hành Tinh Xanh mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất tại đại lý thùng rác ở Quảng Bình.
Share on Google Plus

About Hải Yến

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét