Lý do vì sao gờ giảm tốc giảm thiểu tai nạn giao thông

Gờ giảm tốc là thiết bị giao thông được sử dụng phổ biến tại tất cả các tuyến đường lớn nhỏ trong ngoài thành phố, các tòa cao ốc, khu dân cư, lối lên xuống và tầng hầm… với tác dụng báo hiệu và giúp các phương tiện giảm tốc độ lưu thông. Tại sao lắp đặt gờ giảm tốc làm giảm thiểu tai nạn giao thông và được sử dụng ở nhiều nơi như vậy.
Hình ảnh đoạn đường vừa thi công của công ty Hành Tinh Xanh
Gờ giảm tốc thương hiệu Paloca tại sân bay quốc tế Nội Bài
Hiện nay, vì nhiều lý do mà tai nạn giao thông hay các sự cố giao thông vẫn xảy ra hằng ngày. Một trong những lý do lớn nhất là do lái xe vượt quá tốc độ khi điều khiển phương tiện giao thông từ đó dẫn đến không kiểm soát được tốc độ khi xảy ra tình huống. Đó chính là lý do vì sao nên  mua gờ giảm tốc lắp đặt và sử dụng trong cuộc sống rất nhiều.
Các vị trí lắp đặt gờ giảm tốc hiện nay là trên tất cả các con đường lớn nhỏ, khúc cua nguy hiểm, đoạn đường hay xảy ra tai nạn, lối vào khu dân cư, tòa nhà, cơ quan, trường học, bệnh viện … khu vực đông dân cư, lối xe lên xuống tầng hầm và tầng hầm để hạn chế tốc độ di chuyển của phương tiện trong khu vực này.
- Hình ảnh thực tế sản phẩm do công ty lắp đặt tại cảng hàng không quốc tế Nội Bài đã được gần 1 năm. ( Hình ảnh do đối tác cung cấp )
Giá gờ giảm tốc cao su >> Hotline : 19006829
Gờ giảm tốc trước tiên sẽ báo hiệu cho tài xế được biết về tình trạng của đoạn đường này (đông đúc, nguy hiểm, hay xảy ra tai nạn, có nhiều ổ voi ổ gà…) giúp tài xế đưa ra quyết định giảm tốc kịp thời.
Tiếp đó, khi bánh xe va chạm với gờ giảm tốc, tốc độ di chuyển sẽ bị tiêu trừ đi một phần rất lớn, ngay lập tức làm giảm tốc độ của phương tiện và đồng thời “nhắc nhở” 1 lần nữa tài xế phải giảm tốc.
Thêm nữa, việc lắp đặt gờ giảm tốc cao su trên các con đường cũng làm giảm hiện tượng đua xe hay cố ý phóng nhanh vượt ẩu của các phương tiện, hạn chế những tai nạn và tổn hại không đáng có.
Mọi thông tin về sản phẩm xin liên hệ : Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Hành Tinh Xanh
Hotlien : 19006829
Share on Google Plus

About Hải Yến

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét