Địa chỉ cung cấp thùng rác nhựa công nghiệp tại Hà Nội

Thùng rác là sản phẩm được sử dụng hiệu quả và là vật dụng quan trọng trong đời sống và là sản phẩm công nghiệp không thể thiếu hiện nay. Khi lượng rác thải đổ ra thị trường quá lớn kèm theo nhu cầu đời sống văn minh, sạch sẽ ngày càng được người dân ý thức cao thì việc sử dụng thùng rác ngày càng thể hiện được vai trò của nó.

- Hiện nay, thùng rác công nghiệp vẫn là loại được sử dụng thông dụng  và chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng. Bạn đang có ý định mua thùng rác công nghiệp? Bạn chưa biết địa chỉ bán thùng rác nhựa công nghiệp uy tín nhất Hà Nội ở đâu. Hãy đến với công ty sản xuất và phân phối thùng rác giá rẻ uy tín tại Hà Nội, đảm bảo bạn sẽ có được thùng rác tốt nhất với giá rẻ nhất.


Ưu điểm của thùng rác công nghiệp

- Thùng rác công nghiệp được làm bằng chất liệu bền, có khả năng chịu lực và chống va đập tốt. Bên cạnh đó, chất liệu cao cấp không bị bay màu, không cong vênh, biến dạng và sử dụng tốt trong mọi điều kiện thời tiết.
- Sản phẩm có thiết kế đa dạng, chắc chắn, bánh xe là bánh đúc có khả năng chịu áp lực lớn và dễ dàng để vận chuyển.

Cấu tạo chi tiết sản phẩm thùng rác nhựa

- Thùng rác công nghiệp có dung tích lớn, chứa được nhiều rác. Nắp thùng đậy kín ngăn mùi hôi đồng thời tránh những ảnh hưởng xấu đến môi trường và sức khỏe con người.
- Bề mặt bên trong và bên ngoài của thùng rác nhẵn, dễ vệ sinh.

Công ty chuyên phân phối thùng rác nhựa

- Thùng rác nhựa được công ty Hành Tinh Xanh phân phối trên thị trường với chất lượng sản phẩm tốt nhất. Sản phẩm do Hành Tinh Xanh cung cấp đều có tem bảo hành trên mỗi sản phẩm cùng với logo của công ty mang thương hiệu Paloca Việt Nam.

Kho thùng rác nhựa Hành Tinh Xanh

- Là dòng sản phẩm nổi bật nhất mà công ty đang phân phối, thùng rác sản xuất trên dây chuyền sản xuất hiện đại, công ty cung cấp thùng rác nhiều loại khác nhau phù hợp với mục đích sử dụng như cho công ty vệ sinh môi trường, văn phòng, khách sạn, trường học, khu chung cư, trung tâm thương mại.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ
Công ty CP Thương mại & Dịch vụ Hành Tinh Xanh
Địa chỉ: Tầng 4 – Hàn Việt Tower, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: 04 7307 5955/04 3627 5955 – Fax: 04 3627 5956 – Fax: 04.36275956
TP. Hồ Chí Minh & các tỉnh phía Nam xin liên hệ:
Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
Tel: 08 7307 5955/08 6660 8904 – Fax: 08 3559 2001
Kho & trung tâm bảo hành sản phẩm
Địa chỉ: Số 15, ngõ 122 Vĩnh Tuy, Hà Nội – Tel: 04 3638 0082
Hành Tinh Xanh cam kết mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng. Xin chân thành cảm ơn.
Share on Google Plus

About Hải Yến

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét