Thùng rác inox sự lựa chọn tuyệt vời cho văn phòng gia đình

Lựa chọn một sản phẩm để giữ gìn vệ sinh trong phòng làm việc trong gia đình mà vẫn giữ được vẻ đẹp và thẩm mỹ của căn phòng là rất cần thiết và thùng rác inox là 1 lựa chọn tuyệt vời bởi chất liệu inox cao cấp và thiết kế nổi bật của sản phẩm.

Tất cả các sản phẩm thùng rác inox được thiết kế hoàn hảo để bạn có thể dễ dàng bỏ rác thải vào thùng mà không bị lấm bẩn hoặc mùi khó chịu của rác thải. Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp thùng rác khác nhau, nhưng Hành Tinh Xanh luôn khẳng định được vị thế của mình trên thị trường, chiếm được nhiều sự tin tưởng của khách hàng vì Hành Tinh Xanh đã mang được chữ "Tín" đến với khách hàng. Không chỉ vậy Hành Tinh xanh còn sở hữu rất nhiều các lợi thế về cơ sở vật chất, kinh nghiệm trên thị trường và đặc biệt chất lượng sản phẩm luôn được qua kiểm định khắt khe về chất lượng.

Trong các dòng sản phẩm thùng rác inox thì thùng rác inox đạp chân và thùng rác inox gạt tàn cùng với thùng rác inox nắp lật là 3 dòng sản phẩm được sử dụng nhiều nhất tại văn phòng gia đình với rất nhiều kiểu dáng và dung tích để phù hợp với từng không gian của bạn.
Ngoài ra còn rất nhiều sản phẩm thùng rác inox khác như thùng rác văn phòng, thùng rác inox mạ vàng, thùng rác inox bọc gỗ giả da, thùng rác inox trang trí... Đến với Hành Tinh Xanh là quý khách hàng đang ở một đại siêu thị các sản phẩm thùng rác inox.

Hành Tinh Xanhh ra đời, hoạt động với kim chỉ nam luôn mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng nên đã không ngừng hoàn thiện, cải tiến sản phẩm sao cho đáp ứng được tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Đến với Hành Tinh Xanh, bạn sẽ tìm được các sản phẩm thùng rác với đa dạng về mẫu mã, dung tích cùng với báo giá thùng rác inox ưu đãi nhất, chính sách bảo hành lâu dài như lời tri ân đến khách hàng thân yêu của Hành Tinh Xanh
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ :
Địa chỉ: Tầng 4 – Hàn Việt Tower, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: 04 7307 5955/04 3627 5955 – Fax: 04 3627 5956 – Fax: 04.36275956
TP. Hồ Chí Minh & các tỉnh phía Nam xin liên hệ:
Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
Tel: 08 7307 5955/08 6660 8904 – Fax: 08 3559 2001
Kho & trung tâm bảo hành sản phẩm
Địa chỉ: Số 15, ngõ 122 Vĩnh Tuy, Hà Nội – Tel: 04 3638 0082
Share on Google Plus

About Hải Yến

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét